Hai Phóng Viên Đặc Biệt - Special Correspondents Việt Sub (2016)RSS Hai Phóng Viên Đặc Biệt - Special Correspondents Việt Sub (2016)
Hai Phóng Viên Đặc Biệt - Special Correspondents
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà báo phát thanh cùng kỹ thuật viên của anh ta đã lên kế hoạch giả mạo vụ bắt cóc của chính họ trong một cuộc nổi loạn ở Nam Mỹ sau đó trốn đi New York.
Sự Cố Bất Ngờ An Accidental Shot Of Love.Diễn Viên: Du Ân Thái,Nghê Hồng Khiết,Khưu Trạch

Sự Cố Bất Ngờ An Accidental Shot Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

Đang vui vẻ với bạn gái mới, Hoàng Đấu bỗng nhận được tin cô bạn gái cũ Lam Thiên mang thai đứa con của anh, Món quà bất ngờ này đã đẩy anh vào hoàng cảnh trớ trêu, dở khóc dở cười khi đứng giữa người yêu cũ và người yêu mới. Nhưng nhờ sự cố ấy, Hoàng Đấu trường thành hơn và biết đâu là hạnh phúc thật sự

Bước Nhảy Jump.Diễn Viên: Trần Quán Hy,Ngô Ngạn Tổ,Trương Vũ Ỷ,Lập Uy Liêm,Daniel Wu,Kitty Zhang Yuqi,Leon Jay Williams,Eman

Bước Nhảy JumpViệt Sub Năm: 2009

Một cô gái nông thôn vụng về và hồn nhiên ấp ủ giấc mơ trở thành một ngôi sao nhảy hip hop nghệ thuật trong một thành phố lớn làm công việc dọn dẹp tại một trường dạy nhảy ở địa phương. Ngày qua ngày, cô bí mật tập luyện mỗi đêm để hoàn thiện kĩ năng của mình. Và rồi cuối cùng, những bước nhảy của cô nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh mẽ trong công chúng nhưng nó cũng để lại những hậu quả mà cô không hề mong muốn.

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Unknown2019-10-23 15:12:15

Hai Phóng Viên Đặc Biệt - Special Correspondents Việt Sub (2016)

một nhà báo phát thanh cùng kỹ thuật viên của anh ta đã lên kế hoạch giả mạo vụ bắt cóc của chính họ trong một cuộc nổi loạn ở nam mỹ sau đó trốn đi new yorkhai phóng viên đặc biệt,xem phim hai phóng viên đặc biệt,download hai phóng viên đặc biệt,xem online hai phóng viên đặc biệt hd,xem hai phóng viên đặc biệt nhanh,tai phim hai phóng viên đặc biệt,special correspondents,xem phim special correspondents,download special correspondents,xem online special correspondents hd,xem special correspondents nhanh,tai phim special correspondents