Hai Người Độc Thoại - Futari Monologue Việt Sub (2017)RSS Hai Người Độc Thoại - Futari Monologue Việt Sub (2017)
Hai Người Độc Thoại - Futari Monologue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hinata - một nữ sinh rụt rè, nhút nhát và Mikage - nữ sinh cá tính ngồi bàn bên cạnh. Một ngày nọ, Hinata chợt nhận ra Mikage là người bạn thời tiểu học của mình, rắc rối bắt đầu từ đây...
Bác Sĩ Ma Ghost Doctor

Bác Sĩ Ma Ghost DoctorThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated Boy

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated BoyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/29)

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn kể về câu chuyện tình yêu của một cặp thanh mai trúc mã láng giềng lớn lên bên nhau và hơn kém nhau bảy tuổi. Trải qua những thay đổi của cuộc sống cũng như thời gian, cả hai đã trở nên khác lạ, gặp lại nhau và dần đến với nhau cùng nhau trưởng thành.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back Couple.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back CoupleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một cặp vợ chồng 38 tuổi, chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ. Mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn, họ trở nên ghét nhau. Cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ. Một ngày nọ, hai vợ chồng quay ngược thời gian, trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiên.

Unknown2018-05-10 01:18:44

Hai Người Độc Thoại - Futari Monologue Việt Sub (2017)

hinata một nữ sinh rụt rè nhút nhát và mikage nữ sinh cá tính ngồi bàn bên cạnh một ngày nọ hinata chợt nhận ra mikage là người bạn thời tiểu học của mình rắc rối bắt đầu từ đâyhai người độc thoại,xem phim hai người độc thoại,download hai người độc thoại,xem online hai người độc thoại hd,xem hai người độc thoại nhanh,tai phim hai người độc thoại,futari monologue,xem phim futari monologue,download futari monologue,xem online futari monologue hd,xem futari monologue nhanh,tai phim futari monologue