Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)RSS Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)
Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/1)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Guo Deyou, một cảnh sát đường thủy của Đội trục vớt xác chết sông Weiwu ở Thiên Tân, và em trai của anh ta là Ding Mao, người được thúc giục bởi nhà sư rượu và thịt Li Daleng để điều tra vụ án xác chết chìm ở cửa sông.
Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Mê Tín Superstition First Season.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Joel Anderson Thompson

Mê Tín Superstition First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

Superstition sẽ theo chân Hastings, một gia đình sở hữu nhà tang lễ và nghĩa địa duy nhất ở thị trấn La Rochelle. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho tất cả các tín ngưỡng, chuyên gia gia đình đang xử lý "chăm sóc sau khi sinh" cho những người chết không rõ nguyên nhân ở bàn tay của các thực thể ma quỷ, và những hiện tượng không tồn tại khác từ lâu đã ám ảnh thị trấn. ​

Unknown2023-07-19 20:02:31

Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)

kể về guo deyou một cảnh sát đường thủy của đội trục vớt xác chết sông weiwu ở thiên tân và em trai của anh ta là ding mao người được thúc giục bởi nhà sư rượu và thịt li daleng để điều tra vụ án xác chết chìm ở cửa sônghà thần quỷ thủy quái đàm,xem phim hà thần quỷ thủy quái đàm,download hà thần quỷ thủy quái đàm,xem online hà thần quỷ thủy quái đàm hd,xem hà thần quỷ thủy quái đàm nhanh,tai phim hà thần quỷ thủy quái đàm,god of the river,xem phim god of the river,download god of the river,xem online god of the river hd,xem god of the river nhanh,tai phim god of the river