Gokushufudou Phần 2 - The Way Of The House Husband 2 Việt Sub (2021)RSS Gokushufudou Phần 2 - The Way Of The House Husband 2 Việt Sub (2021)
Gokushufudou Phần 2 - The Way Of The House Husband 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.
Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Flying Witch ふらいんぐうぃっち

Flying Witch ふらいんぐうぃっちViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Aomori, Nhật Bản. Một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên, và những điều kỳ lạ. Makoto Kuwata, 15 tuổi, là một phù thủ. Cô rời Yokohama với Chito, mèo đen của mình, để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở Aomori. Đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy. Mặc dù quyền hạn Makoto vẫn còn giới hạn chỉ bay,

Unknown2023-09-30 18:36:45

Gokushufudou Phần 2 - The Way Of The House Husband 2 Việt Sub (2021)

tatsu bất tử 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ sau khi đột nhiên biến mất anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác mang trên người tạp dề tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợgokushufudou phần 2,xem phim gokushufudou phần 2,download gokushufudou phần 2,xem online gokushufudou phần 2 hd,xem gokushufudou phần 2 nhanh,tai phim gokushufudou phần 2,the way of the house husband 2,xem phim the way of the house husband 2,download the way of the house husband 2,xem online the way of the house husband 2 hd,xem the way of the house husband 2 nhanh,tai phim the way of the house husband 2