Godzilla: Tokyo Sos - Gojira Tai Mosura Tai Mekagojira Việt Sub (2003)RSS Godzilla: Tokyo Sos - Gojira Tai Mosura Tai Mekagojira Việt Sub (2003)
Godzilla: Tokyo Sos - Gojira Tai Mosura Tai Mekagojira
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trận chiến giữa Godzilla và Mechagodzilla đã được một năm. Hai em quái vật này quyết định lật mặt Mothra tại cuộc chiến hoàng gia.
Kami Voice The Voice Makes A Miracle

Kami Voice The Voice Makes A MiracleViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện kể về hành trình đôi bạn thời thơ ấu Shiraike Yuu (Kaji Yuuki) và Kubodera Tatsuma (Hatano Wataru) tìm kiếm chất giọng thần thánh. Cả hai là Seiyuu của anime RIVALIS - một anime đang thu hút rất nhiều người hâm một trên khắp thế giới. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cả hai đột ngột rút khỏi giới Seiyuu chuyên nghiệp.

Tín Hiệu Xanh Code Blue The Movie.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Tín Hiệu Xanh Code Blue The MovieViệt Sub Năm: 2018

Năm 2018, kỉ niệm tròn 10 năm phát sóng, bộ phim đình đám Code Blue( tạm dịch: Mật mã xanh) đã ra mắt bản movie. Tiếp nối câu chuyện của 3 phần trước, bản movie tiếp tục xoay quanh công việc cấp cứu nạn nhân của một nhóm bác sỹ, điều dưỡng trực thăng.

Cuộc Đua Race.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Movie War Mega Max Kamen Rider X Kamen Rider Fourze And Ooo.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Movie War Mega Max Kamen Rider X Kamen Rider Fourze And OooViệt Sub Năm: 2013

Có một thiên thạch rơi xuống Trái Đất, sinh ra các sinh vật lạ và một chất lạ là SOLU, 7 Rider huyền thoại chiến với chúng. Cùng lúc đó, tổ chức X cũng bắt đầu thu thập SOLU. Thiên thạch đó vô tình kết nối với tương lai, và đã đưa một Rider tương lai và "một tên nữa" đến Trái Đất. Hino EIji và các bạn của anh sẽ làm gì? Trong lúc đó, tại Fuuto, Shoutaro (Kamen Rider Joker) cũng đã đối đầu với vài tên của tổ chức X đang vận chuyển một thứ bí ẩn.. Nhưng có một thứ gì đó đã trốn thoát. Lúc này,

Unknown2017-04-24 21:49:18

Godzilla: Tokyo Sos - Gojira Tai Mosura Tai Mekagojira Việt Sub (2003)

trận chiến giữa godzilla và mechagodzilla đã được một năm hai em quái vật này quyết định lật mặt mothra tại cuộc chiến hoàng giagodzilla,tokyo sos,xem phim godzilla,tokyo sos,download godzilla,tokyo sos,xem online godzilla,tokyo sos hd,xem godzilla,tokyo sos nhanh,tai phim godzilla,tokyo sos,gojira tai mosura tai mekagojira,xem phim gojira tai mosura tai mekagojira,download gojira tai mosura tai mekagojira,xem online gojira tai mosura tai mekagojira hd,xem gojira tai mosura tai mekagojira nhanh,tai phim gojira tai mosura tai mekagojira