Giữa Chín Tầng Mây - Beyond The Clouds Việt Sub (2018)RSS Giữa Chín Tầng Mây - Beyond The Clouds Việt Sub (2018)
Giữa Chín Tầng Mây - Beyond The Clouds
Diễn viên: Ishaan Khattar, Malavika Mohanan, Goutam Ghose
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó Mumbai. Người thanh niên Aamir buộc chọn nghề giao "thuốc" để kiếm cơm. Trong một lần đang làm việc Aamir bị cảnh sát truy đuổi, anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái Tara. Cô em Tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói "hàng" ở đó. Chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đây...
Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Con Lắc Đồng Hồ Furiko.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Unknown2020-02-11 18:06:36

Giữa Chín Tầng Mây - Beyond The Clouds Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó mumbai người thanh niên aamir buộc chọn nghề giao thuốc để kiếm cơm trong một lần đang làm việc aamir bị cảnh sát truy đuổi anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái tara cô em tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói hàng ở đó chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đâygiữa chín tầng mây,xem phim giữa chín tầng mây,download giữa chín tầng mây,xem online giữa chín tầng mây hd,xem giữa chín tầng mây nhanh,tai phim giữa chín tầng mây,beyond the clouds,xem phim beyond the clouds,download beyond the clouds,xem online beyond the clouds hd,xem beyond the clouds nhanh,tai phim beyond the clouds,ishaan khattar,malavika mohanan,goutam ghose