Giữ Lại Tình Yêu - Suspects In Love Thuyết Minh (2010)RSS Giữ Lại Tình Yêu - Suspects In Love Thuyết Minh (2010)
Giữ Lại Tình Yêu - Suspects In Love
Diễn viên: Trần Tuệ San, Mã Đức Chung, La Trọng Khiêm, Trần Mẫn Chi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ nhân viên mát xa Trịnh Tiếu Hân (Trần Tuệ San) vì giúp bạn mà vướng vào một vụ án của băng nhóm xã hội đen. Tưởng mình là hung thủ giết người, Tiếu Hân đành phải quay về dựa dẫm vào người cha đã xa cách nhiều năm Trịnh Tuấn Xương (Thạch Tu). Tiệm nước sâm của ông Xương buôn bán ế ẩm, đã vậy hắc bạch lưỡng đạo còn thường xuyên ghé thăm, khiến cho Tiếu Hân luôn phải sống trong cảnh sợ hãi.
Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 18/22)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Unknown2019-04-10 12:21:29

Giữ Lại Tình Yêu - Suspects In Love Thuyết Minh (2010)

nữ nhân viên mát xa trịnh tiếu hân trần tuệ san vì giúp bạn mà vướng vào một vụ án của băng nhóm xã hội đen tưởng mình là hung thủ giết người tiếu hân đành phải quay về dựa dẫm vào người cha đã xa cách nhiều năm trịnh tuấn xương thạch tu tiệm nước sâm của ông xương buôn bán ế ẩm đã vậy hắc bạch lưỡng đạo còn thường xuyên ghé thăm khiến cho tiếu hân luôn phải sống trong cảnh sợ hãigiữ lại tình yêu,xem phim giữ lại tình yêu,download giữ lại tình yêu,xem online giữ lại tình yêu hd,xem giữ lại tình yêu nhanh,tai phim giữ lại tình yêu,suspects in love,xem phim suspects in love,download suspects in love,xem online suspects in love hd,xem suspects in love nhanh,tai phim suspects in love,trần tuệ san,mã đức chung,la trọng khiêm,trần mẫn chi