Gintama. (2017) Porori-Hen - Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6 Việt Sub (2017)RSS Gintama. (2017) Porori-Hen - Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6 Việt Sub (2017)
Gintama. (2017) Porori-Hen - Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.
Jormungand Ss2 Perfect Order

Jormungand Ss2 Perfect OrderViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Season 2 của Jormungand, sẽ nối tiếp câu chuyện từ season 1. Câu truyện xoay quanh Koko Hekmatyar, một nữ thương gia buôn vũ khí trẻ tuổi làm việc cho tập đoàn vũ khí HCLI. Vì làm cho một công ty buôn bán vũ khí bất hợp pháp nên Koko phải bí mật bán vũ khí ở nhiều quốc gia trong khi cố gắng tránh khỏi sự theo dõi của cơ quan pháp luật. Đồng hành cùng với cô là các anh chàng vệ sĩ - đa phần đều là những cựu binh dày dặn kinh nghiệm. Thành viên mới nhất của nhóm là Jonah, một tay lính nhỏ tuổi

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Unknown2017-12-26 01:23:02

Gintama. (2017) Porori-Hen - Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6 Việt Sub (2017)

đất nước của những samurai có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy 20 năm trước… những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm samurai giờ đây bị khinh rẻ coi thường trong thời đại như thế vẫn còn một người đầy tinh thần samurai tên anh ta là sakata gintokigintama 2017 porori,hen,xem phim gintama 2017 porori,hen,download gintama 2017 porori,hen,xem online gintama 2017 porori,hen hd,xem gintama 2017 porori,hen nhanh,tai phim gintama 2017 porori,hen,gintama season 6,linh hồn bạc phần 6,xem phim gintama season 6,linh hồn bạc phần 6,download gintama season 6,linh hồn bạc phần 6,xem online gintama season 6,linh hồn bạc phần 6 hd,xem gintama season 6,linh hồn bạc phần 6 nhanh,tai phim gintama season 6,linh hồn bạc phần 6