Giáo Lý - Dogma Việt Sub (1999)RSS Giáo Lý - Dogma Việt Sub (1999)
Giáo Lý - Dogma
Diễn viên: Ben Affleck, Matt Damon And Linda Fiorentino
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An abortion clinic worker with a special heritage is called upon to save the existence of humanity from being negated by two renegade angels trying to exploit a loophole and re-enter Heaven.
Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Cẩm Nang Xanh Green Book

Cẩm Nang Xanh Green BookViệt Sub Năm: 2018

tại vùng Thâm Nam Hoa Kỳ vào thập niên 1960, cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen), một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Đùa Với Lửa Playing With Fire.Diễn Viên: Rita Blanco,Joaquim De Almeida,Roland Giraud

Đùa Với Lửa Playing With FireThuyết Minh Năm: 2019

John Cena sẽ thủ vai Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà.

Unknown2019-09-02 15:57:56

Giáo Lý - Dogma Việt Sub (1999)

an abortion clinic worker with a special heritage is called upon to save the existence of humanity from being negated by two renegade angels trying to exploit a loophole and re enter heavengiáo lý,xem phim giáo lý,download giáo lý,xem online giáo lý hd,xem giáo lý nhanh,tai phim giáo lý,dogma,xem phim dogma,download dogma,xem online dogma hd,xem dogma nhanh,tai phim dogma,ben affleck,matt damon and linda fiorentino