Giam Cầm (Cad) - The Captive Việt Sub (2014)RSS Giam Cầm (Cad) - The Captive Việt Sub (2014)
Giam Cầm (Cad) - The Captive
Diễn viên: Ryan Reynolds, Scott Speedman, Rosario Dawson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.
Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Leonardo Sbaraglia,Pablo Echarri

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Nguyện Ước Now Is Good.Diễn Viên: Dakota Fanning,Jeremy Irvine,Paddy Considine

Nguyện Ước Now Is GoodViệt Sub Năm: 2012

Tessa – cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời – 17 tuổi. Biết mình không còn sống được bao lâu vì mang trọng bệnh, cô xác định cho mình phải sống từng giây cuối cùng của cuộc đời, liệt kê tất cả những điều cô muốn làm trước khi chết, cả việc mất trinh và thử chơi ma túy. Với sự giúp đỡ của cô bạn Zoey, danh sách các việc cần làm của Tessa dần được thực hiện. Trong khi gia đinh đau buồn và sợ hãi đang đánh mất cô con gái yêu, Tessa hăm hở khám phá thế giới mới. Tessa phải lòng Adam, cậu

Unknown2020-10-31 15:46:56

Giam Cầm (Cad) - The Captive Việt Sub (2014)

chuyện phim kể về hai nhân vật chính matthew ryan reynold và tina mireille enos một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dàigiam cầm cad,xem phim giam cầm cad,download giam cầm cad,xem online giam cầm cad hd,xem giam cầm cad nhanh,tai phim giam cầm cad,the captive,xem phim the captive,download the captive,xem online the captive hd,xem the captive nhanh,tai phim the captive,ryan reynolds,scott speedman,rosario dawson