Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)RSS Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)
Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope
Diễn viên: Dean Fujioka, Mano Erina, Chinen Yuri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.
Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Domhnall Gleeson,Bill Nighy

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2013

About time (Đã đến lúc) là bộ phim ngọt ngào và hài hước đúng phong cách điện ảnh Anh. Tác phẩm là bài ca về tình yêu và cuộc sống, chân thật như hơi thở con người. Nếu nhìn poster hay xem trailer About time, không ít người nghĩ đây là phim tình cảm lứa đôi. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Mối tình lãng mạn trong phim như cái cớ để đạo diễn Richard Curtis kể câu chuyện về cuộc sống muôn màu. Tim (Domhnall Gleeson thủ vai) vốn là chàng trai bình thường, có phần hậu đậu. Một ngày, anh biết mình có

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Unknown2020-04-15 15:36:14

Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh năm 1966 câu chuyện bắt đầu với nhân vật kaoru nishimi khi cậu chuyển trường đến kyushu một trong 4 đảo chính ở nhật bản để sống với họ hàng vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dànggiai điệu trên triền dốc,xem phim giai điệu trên triền dốc,download giai điệu trên triền dốc,xem online giai điệu trên triền dốc hd,xem giai điệu trên triền dốc nhanh,tai phim giai điệu trên triền dốc,kids in the slope,xem phim kids in the slope,download kids in the slope,xem online kids in the slope hd,xem kids in the slope nhanh,tai phim kids in the slope,dean fujioka,mano erina,chinen yuri