Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer Việt Sub (2019)RSS Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer Việt Sub (2019)
Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật sau Thế chiến thứ hai về tay buôn nghệ thuật khét tiếng Han van Meegeren, người có hoạt động tiết lộ một kẻ chủ mưu có bản chất rất đặc biệt.
Chàng Trai Desi Desi Boyz.Diễn Viên: Bruna Abdullah,John Abraham,Shekhar Bassi

Chàng Trai Desi Desi BoyzViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của hai người đàn ông bị buộc phải làm một cái gì đó rất kỳ quái để nhận được khoản tiền thưởng ngay lập tức, nhưng những hậu quả của nó lại chia cắt họ với nhau, và đặt mọi thứ vào sự thử thách, kể cả tình bạn của họ.

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Unknown2021-02-14 13:13:48

Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer Việt Sub (2019)

câu chuyện có thật sau thế chiến thứ hai về tay buôn nghệ thuật khét tiếng han van meegeren người có hoạt động tiết lộ một kẻ chủ mưu có bản chất rất đặc biệtgiá trị của nghệ thuật,xem phim giá trị của nghệ thuật,download giá trị của nghệ thuật,xem online giá trị của nghệ thuật hd,xem giá trị của nghệ thuật nhanh,tai phim giá trị của nghệ thuật,the last vermeer,xem phim the last vermeer,download the last vermeer,xem online the last vermeer hd,xem the last vermeer nhanh,tai phim the last vermeer