Gia Tộc Inugami - The Inugami Family Việt Sub (1976)RSS Gia Tộc Inugami - The Inugami Family Việt Sub (1976)
Gia Tộc Inugami - The Inugami Family
Diễn viên: Kôji Ishizaka, Yôko Shimada, Teruhiko Aoi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.
Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Unknown2020-07-06 13:34:49

Gia Tộc Inugami - The Inugami Family Việt Sub (1976)

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của seishi yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của kon ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh nhật bản từ lâu đờigia tộc inugami,xem phim gia tộc inugami,download gia tộc inugami,xem online gia tộc inugami hd,xem gia tộc inugami nhanh,tai phim gia tộc inugami,the inugami family,xem phim the inugami family,download the inugami family,xem online the inugami family hd,xem the inugami family nhanh,tai phim the inugami family,kôji ishizaka,yôko shimada,teruhiko aoi