Genius Party - Shanghai Dragon, Deathtic 4 Việt Sub (2007)RSS Genius Party - Shanghai Dragon, Deathtic 4 Việt Sub (2007)
Genius Party - Shanghai Dragon, Deathtic 4
Diễn viên: Doorbell, Limit Cycle, Happy Machine, Baby Blue
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An anthology produced by Studio 4°C. 1: Genius Party (Atsuko Fukushima). 2: Shanghai Dragon (Shoji Kawamori). 3: Deathtic 4 (Shinji Kimura). 4: Doorbell (Yuji Fukuyama). 5: Limit Cycle (Hideki Futamura). 6: Happy Machine (Masaaki Yuasa). 7: Baby Blue (Shinichiro Watanabe)
Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Koikoi 7 Love Love Seven

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. Mother Of The Goddess Dormitory

Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. Mother Of The Goddess DormitoryViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/10)

Câu chuyện xoay quanh cậu bé 12 tuổi Kōshi Nagumo, Nhà bị cháy cậu trở thành vô gia cư, không một xu dính túi và không có người thân chăm sóc. Khi đang nằm trên đường, Cậu được đưa đến khu ký túc xá nữ bao quanh bởi những người con gái lớn tuổi có phong cách riêng và khó tính, Koshi bắt đầu một cuộc sống sướng hay khổ mời bạn đón xem

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Unknown2015-12-01 12:51:12

Genius Party - Shanghai Dragon, Deathtic 4 Việt Sub (2007)

an anthology produced by studio 4°c 1 genius party atsuko fukushima 2 shanghai dragon shoji kawamori 3 deathtic 4 shinji kimura 4 doorbell yuji fukuyama 5 limit cycle hideki futamura 6 happy machine masaaki yuasa 7 baby blue shinichiro watanabegenius party,xem phim genius party,download genius party,xem online genius party hd,xem genius party nhanh,tai phim genius party,shanghai dragon,deathtic 4,xem phim shanghai dragon,deathtic 4,download shanghai dragon,deathtic 4,xem online shanghai dragon,deathtic 4 hd,xem shanghai dragon,deathtic 4 nhanh,tai phim shanghai dragon,deathtic 4,doorbell,limit cycle,happy machine,baby blue