Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)RSS Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)
Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ diễn viên tài năng đáp lại một tin rao bí ẩn và phát hiện mình bị mắc kẹt trong ảo tưởng trả thù kì dị của ông chủ mới của cô.
Đầu Thai Rahtree Reborn.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Mario Maurer,Santisuk Promsiri

Đầu Thai Rahtree RebornViệt Sub Năm: 2013

Đây là phần 3 của series phim Buppah Rahtree, vẫn cùng một khu nhà ở nơi các câu chuyện bị ẩn về ma ám được lan truyền. Chuyện kể rằng có một linh hồn ác ma ẩn nấp đe dọa không khí yên bình của khu nhà tại phòng số 609. Lần này, mọi người cho rằng sự trở về của hồn ma lợi hại gấp ba. Đã đến lúc khu nhà Oscar cần sửa sang lại sau cái chết của người chủ. Hiện tại, chủ mới của tòa nhà, Jai Sam đang lén lút mở sòng bài bất hợp pháp tại tầng 3 của khu nhà. Trong khi đó, Rung (Mario) lại là một cậu

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Unknown2023-07-09 15:12:47

Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)

một nữ diễn viên tài năng đáp lại một tin rao bí ẩn và phát hiện mình bị mắc kẹt trong ảo tưởng trả thù kì dị của ông chủ mới của côfollow her,xem phim follow her,download follow her,xem online follow her hd,xem follow her nhanh,tai phim follow her,dani barker,luke cook,thriller,xem phim dani barker,luke cook,thriller,download dani barker,luke cook,thriller,xem online dani barker,luke cook,thriller hd,xem dani barker,luke cook,thriller nhanh,tai phim dani barker,luke cook,thriller