Ezreal Và Đồng Bọn Ss2 - League Of Legends Việt Sub (2016)RSS Ezreal Và Đồng Bọn Ss2 - League Of Legends Việt Sub (2016)
Ezreal Và Đồng Bọn Ss2 - League Of Legends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim ngắn Liên minh huyền thoại kể về cuộc phiên lưu của chị Ezreal
Winx Club Ss1 And Ss2 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss1 And Ss2 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 52/52)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng Bloom sống tại thành phố Gardenia. Cuộc sống của Bloom sẽ rất bình thường như bao cô gái khác nếu không gặp công chúa Stellađến từ hành tinh Solaria đang gặp rắc rối. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Công chúa đã thuyết phục Bloom gia nhập Alfea, trường đào tạo tiên nữ tốt nhất. Tại Alfea, Bloom lập ra Winx Club gồm bốn người bạn ở cùng phòng: Stella, Musa, Tecna và Flora. Họ gặp phải những kẻ thù là The Trix:

Anh Em Zombie Shi Xiong: Zombie Brother.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Anh Em Zombie Shi Xiong: Zombie BrotherViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/41)

Một ngày có hai tên trộm dùng xe tải đánh cắp một chiếc quan tài bán cho người nước ngoài. Không ngờ giữa đường cửa sau xe bị bật ra, chiếc quan tài rơi xuống hệ thống cung cấp nước uống của thành phố H khiến cho toàn bộ hệ thống nước đều bị ô nhiễm và những người uống phải nước từ hệ thống này đều trở thành zombie

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva Season 1.Diễn Viên: Red,Yellow,Violet

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 45/45)

Series hoạt hình đang rất hot hiện nay. Câu chuyện xoay quanh 2 chú ấu trùng rất hài hước và nghịch ngọm. Mời các bạn đón xem các tập mới nhật được cập nhật nhanh nhất.Loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú ấu trùng đỏ và vàng.

Vixen Mari Mccab.Diễn Viên: Red,Yellow,Violet

Vixen Mari MccabViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji.Diễn Viên: Red,Yellow,Violet

Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng JiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 114/114)

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

Unknown2016-11-18 04:23:52

Ezreal Và Đồng Bọn Ss2 - League Of Legends Việt Sub (2016)

bộ phim ngắn liên minh huyền thoại kể về cuộc phiên lưu của chị ezrealezreal và đồng bọn ss2,xem phim ezreal và đồng bọn ss2,download ezreal và đồng bọn ss2,xem online ezreal và đồng bọn ss2 hd,xem ezreal và đồng bọn ss2 nhanh,tai phim ezreal và đồng bọn ss2,league of legends,xem phim league of legends,download league of legends,xem online league of legends hd,xem league of legends nhanh,tai phim league of legends