Eva Nổi Giận - The Great Wives Thuyết Minh (2015)RSS Eva Nổi Giận - The Great Wives Thuyết Minh (2015)
Eva Nổi Giận - The Great Wives
Diễn viên: Ahn Jae Mo, Kang Sung Yeon, Kim Ji Young, Lee Jong Won
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (121/121)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.
Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess Aurora.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess AuroraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 150/150)

có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.

Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Chuyện Tình Được Thuật Lại 7 How I Met Your Mother 7.Diễn Viên: Josh Radnor,Jason Segel,Cobie Smulders

Chuyện Tình Được Thuật Lại 7 How I Met Your Mother 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/24)

How I Met Your Mother là chương trình hài của Mỹ được chiếu lần đầu trên kênh CBS vào ngày 19/9/2005. Chương trình được viết bởi Craig Thomas và Carter Bays. Câu chuyện bắt đầu vào năm 2030, khi ông bố Ted Mosby, kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mình. Quay lại năm 2005, khi anh chàng kĩ sư 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily sau 9 năm hẹn hò lãng mạn. Với sự

Unknown2018-02-02 03:56:48

Eva Nổi Giận - The Great Wives Thuyết Minh (2015)

cuộc sống của ba người bạn jin yeon kang sung yeon gyeong soon kim ji young và jung mi hwang woo seul hye khi còn là học sinh họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh hiện tại sau nhiều năm họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọngeva nổi giận,xem phim eva nổi giận,download eva nổi giận,xem online eva nổi giận hd,xem eva nổi giận nhanh,tai phim eva nổi giận,the great wives,xem phim the great wives,download the great wives,xem online the great wives hd,xem the great wives nhanh,tai phim the great wives,ahn jae mo,kang sung yeon,kim ji young,lee jong won