Em Vợ - My Wifes Sister Việt Sub (2014)RSS Em Vợ - My Wifes Sister Việt Sub (2014)
Em Vợ - My Wifes Sister
Diễn viên: Ae Isariya Saisanan, Aon Sarawut Marttong, Napapat Wattanakamolwut
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngamnek là cô gái hiền lành, tốt bụng, giàu lòng vị tha, mồ côi mẹ. Fuengfa là cô em cùng cha khác mẹ. Ekkapop, bạn trai Ngammek, một chàng trai tốt bụng, lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ. Cô em vợ Fuengfa yêu anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những mưu mô, xảo quyệt, Fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc, cũng như cướp đoạt chồng chị.
Trở Về 1989 Back To 1989.Diễn Viên: Trương Lập Ngang,Thiệu Vũ Vi,Thái Hoàng Nhữ,Tôn Sấm Nhạc,Dương Trấn

Trở Về 1989 Back To 1989Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

câu chuyện nói về một chàng trai trẻ có đầy lòng nhiệt huyết và dã tâm, anh chàng này có tài nghiên cứu về ngành chứng khoán và làm cho một công ty lớn, sao đó anh đã được như ý muốn đạt được mục đích như lúc anh bước chân vào làm, một ngày nọ tình cờ anh gặp được một cô gái đang bị tai nạn xe trong đường hầm và giúp cô gái đó, với tính tình lạnh lùng của anh chàng sẽ không để lại danh tính mà bỏ đi lặng lẽ

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 God’S Quiz 5.Diễn Viên: Kim Jae Won,Yoon Joo Hee,Ryu Duk Hwan

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 God’S Quiz 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn. Bộ phim sắp ra mắt Quiz from God: Reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ tháng 11/2018.

Thiên Kim Trở Về Daughter Back.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Thiên Kim Trở Về Daughter BackViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Trọng Sinh Chi Thiên Kim Báo Thù của Ngô Phù Sinh. Thẩm Trường Thanh, tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô luôn tin tưởng vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị chính họ hại chết. May mắn sống lại, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đánh đổ những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mình.

Unknown2017-07-02 10:35:50

Em Vợ - My Wifes Sister Việt Sub (2014)

ngamnek là cô gái hiền lành tốt bụng giàu lòng vị tha mồ côi mẹ fuengfa là cô em cùng cha khác mẹ ekkapop bạn trai ngammek một chàng trai tốt bụng lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ cô em vợ fuengfa yêu anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên với những mưu mô xảo quyệt fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc cũng như cướp đoạt chồng chịem vợ,xem phim em vợ,download em vợ,xem online em vợ hd,xem em vợ nhanh,tai phim em vợ,my wifes sister,xem phim my wifes sister,download my wifes sister,xem online my wifes sister hd,xem my wifes sister nhanh,tai phim my wifes sister,ae isariya saisanan,aon sarawut marttong,napapat wattanakamolwut