Đừng Rung Động Vì Anh - Everyone Loves Me Thuyết Minh (2024)RSS Đừng Rung Động Vì Anh - Everyone Loves Me Thuyết Minh (2024)
Đừng Rung Động Vì Anh - Everyone Loves Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yue Qian Ling đã phải lòng Cố Tấn từ rất lâu, cuối cùng cô cũng thú nhận tình cảm của mình với anh khi anh sắp tốt nghiệp, nhưng cuối cùng lại bị từ chối.
Nhà Trọ Waikiki 2 Eulachacha Waikiki 2

Nhà Trọ Waikiki 2 Eulachacha Waikiki 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về cuộc đời của 3 người đàn ông với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lãnh vực nghệ thuật. Kang Dong Goo (do Kim Jung Hyun thủ vai) là người có mơ ước được trở thành đạo diễn phim,anh đã từng là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng, người đoạt giải tại các liên hoan phim ngắn nhưng giới điện ảnh làm phim lại rất khắc nghiệp, bản lĩnh tài giỏi vẫn không thể sánh bằng sự may mắn.

Ảo Mộng Fun Fueng.Diễn Viên: Put Puttichai,Warattaya Nilkuha Jui,Kangsom Tanatat Chaiyaat

Ảo Mộng Fun FuengViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

bắt đầu với Athit, một anh tài xế ma lanh, luôn giả làm cậu chủ của mình là Rattawee. Còn Wilailuck, cô hầu hậu đậu, muốn làm quý tộc giàu có nên đã lấy trộm những món đồ trang sức và trang phục của cô chủ Montira

Mối Tình Ngang Trái Call It Love.Diễn Viên: Put Puttichai,Warattaya Nilkuha Jui,Kangsom Tanatat Chaiyaat

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Unknown2024-03-30 18:57:30

Đừng Rung Động Vì Anh - Everyone Loves Me Thuyết Minh (2024)

yue qian ling đã phải lòng cố tấn từ rất lâu cuối cùng cô cũng thú nhận tình cảm của mình với anh khi anh sắp tốt nghiệp nhưng cuối cùng lại bị từ chốiđừng rung động vì anh,xem phim đừng rung động vì anh,download đừng rung động vì anh,xem online đừng rung động vì anh hd,xem đừng rung động vì anh nhanh,tai phim đừng rung động vì anh,everyone loves me,xem phim everyone loves me,download everyone loves me,xem online everyone loves me hd,xem everyone loves me nhanh,tai phim everyone loves me