Dục Vọng - The Paperboy Việt Sub (2012)RSS Dục Vọng - The Paperboy Việt Sub (2012)
Dục Vọng - The Paperboy
Diễn viên: Zac Efron, Matthew Mcconaughey, Nicole Kidman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.
Con Lắc Đồng Hồ Furiko

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Bản Tình Ca Cho Bobby Long A Love Song For Bobby Long.Diễn Viên: Scarlett Johansson,John Travolta,Gabriel Macht,Deborah Kara Unger

Bản Tình Ca Cho Bobby Long A Love Song For Bobby LongViệt Sub Năm: 2004

Từ nhỏ đã sống xa cha mẹ, lớn lên trong sự nuôi nấng của bà ngoại, nên Pursy Will (Scarlett Johansson) rất lạnh nhạt và xa lạ với mẹ mình. Sau khi mẹ chết, cô trở về vùng ngoại ô New Orlean, nơi cô đã sống cùng mẹ những ngày tháng thơ ấu năm xưa, để tiếp quản ngôi nhà của mẹ. Nhưng cô thật bất ngờ khi biết rằng người mẹ đã khuất chỉ để lại cho mình 1/3 ngôi nhà, 2/3 còn lại thuộc về hai người đàn ông là người bạn của bà trong những tháng cuối đời .Bơ vơ và vô định hướng, Pursy cũng chưa biết

Unknown2019-08-15 13:39:27

Dục Vọng - The Paperboy Việt Sub (2012)

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết precious của peter dexter câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ jack jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là ward jansendục vọng,xem phim dục vọng,download dục vọng,xem online dục vọng hd,xem dục vọng nhanh,tai phim dục vọng,the paperboy,xem phim the paperboy,download the paperboy,xem online the paperboy hd,xem the paperboy nhanh,tai phim the paperboy,zac efron,matthew mcconaughey,nicole kidman