Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014)RSS Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014)
Đội Quân Cảm Tử - The Dependables
Diễn viên: Bo Svenson, Margot Kidder, Louis Gossett Jr
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm binh sĩ trẻ của Mỹ ở Afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa Taliban tàn bạo . Khi quân đội Mỹ chậm hành động, một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến Afghanistan để giải cứu con trai của họ.
Hương Đồng Cỏ Nội Better And Better.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Từ Tịnh Lôi,Vương Lạc Đan,Đồng Đại Vi

Hương Đồng Cỏ Nội Better And BetterViệt Sub Năm: 2013

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.

Chú Tôi Mon Oncle.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Từ Tịnh Lôi,Vương Lạc Đan,Đồng Đại Vi

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Unknown2020-03-22 16:22:41

Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014)

năm binh sĩ trẻ của mỹ ở afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa taliban tàn bạo khi quân đội mỹ chậm hành động một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến afghanistan để giải cứu con trai của họđội quân cảm tử,xem phim đội quân cảm tử,download đội quân cảm tử,xem online đội quân cảm tử hd,xem đội quân cảm tử nhanh,tai phim đội quân cảm tử,the dependables,xem phim the dependables,download the dependables,xem online the dependables hd,xem the dependables nhanh,tai phim the dependables,bo svenson,margot kidder,louis gossett jr