Đội Phi Công Robot 1 - Mech Cadets Chưa Sub (2023)RSS Đội Phi Công Robot 1 - Mech Cadets Chưa Sub (2023)
Đội Phi Công Robot 1 - Mech Cadets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu niên kém cỏi gia nhập nhóm học viên trẻ được chọn để gắn bó với Robo Mech từ không gian và bảo vệ Trái đất trước những kẻ xâm lược ngoài hành tinh.
Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

6 Giờ Để Giết Age Of Kill.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Trò Chơi Gọi Hồn Ouija.Diễn Viên: Olivia Cooke,Ana Coto,Daren Kagasoff,Douglas Smith

Trò Chơi Gọi Hồn OuijaChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh một nhóm bạn trẻ vô tình đánh thức hồn ma quyền năng trong chiếc bàn chơi cổ xưa, buộc phải đương đầu với nhiều nỗi sợ hãi kinh hoàng đến từ thế giới bên kia. Tác phẩm không sử dụng ngôi sao hạng A, mà thay vào đó chỉ sử dụng những diễn viên còn ít tên tuổi như Olivia Cooke, Ana Coto, Daren Kagasoff, Douglas Smith

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Unknown2024-01-09 19:57:15

Đội Phi Công Robot 1 - Mech Cadets Chưa Sub (2023)

một thiếu niên kém cỏi gia nhập nhóm học viên trẻ được chọn để gắn bó với robo mech từ không gian và bảo vệ trái đất trước những kẻ xâm lược ngoài hành tinhđội phi công robot 1,xem phim đội phi công robot 1,download đội phi công robot 1,xem online đội phi công robot 1 hd,xem đội phi công robot 1 nhanh,tai phim đội phi công robot 1,mech cadets,xem phim mech cadets,download mech cadets,xem online mech cadets hd,xem mech cadets nhanh,tai phim mech cadets