Đời Nhàm Chán - Everything Sucks! Việt Sub (2018)RSS Đời Nhàm Chán - Everything Sucks! Việt Sub (2018)
Đời Nhàm Chán - Everything Sucks!
Diễn viên: Peyton Kennedy, Jahi Diallo Winston
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh năm 1996 tại thị trấn Boring - thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ CLB kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán. Everything Sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của Netflix, được kỳ vọng sẽ đưa những 8x, 9x trở về tuổi thơ thật sự!
Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Oh My Emperor.Diễn Viên: Tiêu Chiến,Ngũ Gia Thành,Bành Sở Việt,Cốc Gia Thành

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Oh My EmperorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

câu chuyện từ thế kỉ 21, cô gái Lạc Phỉ Phỉ nhân duyên đen đủi, vô tình xuyên không tới một đất nước xa xôi thần bí – Hoàng Đạo quốc. Ở Hoàng Đạo quốc, qua một ngàn năm sẽ thực hiện chế độ thay đổi hoàng đế luân phiên, sắp tới chính là Bắc Đường Dịch

Trinh Thám Mờ Ám Romantic Detective.Diễn Viên: Tiêu Chiến,Ngũ Gia Thành,Bành Sở Việt,Cốc Gia Thành

Trinh Thám Mờ Ám Romantic DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/20)

Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.

Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband.Diễn Viên: Tiêu Chiến,Ngũ Gia Thành,Bành Sở Việt,Cốc Gia Thành

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Tiêu Chiến,Ngũ Gia Thành,Bành Sở Việt,Cốc Gia Thành

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Unknown2018-03-21 10:10:47

Đời Nhàm Chán - Everything Sucks! Việt Sub (2018)

bối cảnh năm 1996 tại thị trấn boring thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ clb kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán everything sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của netflix được kỳ vọng sẽ đưa những 8x 9x trở về tuổi thơ thật sựđời nhàm chán,xem phim đời nhàm chán,download đời nhàm chán,xem online đời nhàm chán hd,xem đời nhàm chán nhanh,tai phim đời nhàm chán,everything sucks,xem phim everything sucks,download everything sucks,xem online everything sucks hd,xem everything sucks nhanh,tai phim everything sucks,peyton kennedy,jahi diallo winston