Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017)RSS Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017)
Độc Giới - Dealer Healer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.
Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of Mind.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Trương Quốc Trụ,Vạn Tây,Lý Thuần,Liêu Phàm

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of MindThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Tâm lý tội phạm - Bức họa (Đề thi đẫm máu) của tác giả Lôi Mễ. Lý Dịch Phong vào vai Phương Mộc, Liêu Phàm trong vai cảnh sát Thái Vĩ. Phim xoay quanh việc nhân vật Phương Mộc vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man, xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học. Cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấy

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Trương Quốc Trụ,Vạn Tây,Lý Thuần,Liêu Phàm

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Unknown2017-07-12 04:30:27

Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017)

chen lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng đã mất gia đình và người yêu của mình anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người một khi câu của ông kết thúc ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của hồng kông jciđộc giới,xem phim độc giới,download độc giới,xem online độc giới hd,xem độc giới nhanh,tai phim độc giới,dealer healer,xem phim dealer healer,download dealer healer,xem online dealer healer hd,xem dealer healer nhanh,tai phim dealer healer