Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman Thuyết Minh (1999)RSS Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman Thuyết Minh (1999)
Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Trương Gia Huy
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Long là một gã cờ bạc bịp tép riu tại Hồng Kông nhưng lại nhiệt thành và máu làm ăn lớn. Cơ duyên khiến Long làm quen với tay bịp lừng lẫy King, với những ngón lừa cao thủ.
Blindspotting Film Summary

Blindspotting Film SummaryViệt Sub Năm: 2018

Những người bạn lâu năm Daveed Diggs và Rafael Casal cùng sáng tác và tham gia vào một câu chuyện cực kỳ thú vị về giao điểm giữa các chủng tộc và các lớp, được thiết lập dựa trên bối cảnh thành phố Oakland đang rất nhanh nhạy

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras Box.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Yammie Nam,Karen Mok,Kong Yeuk

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras BoxThuyết Minh Năm: 1994

Phỏng theo bộ film nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - Tây Du Ký, bộ film nói về Tôn Ngộ Không (Châu Tinh Trì) 500 năm sau đó bị kẹt trong hình dạng con người và tìm cách để gặp được Đường Tam Tạng, người duy nhất có thể biến Tôn Ngộ Không trở về hình dạng ban đầu của mình. Nhưng làm sao để tìm được Đường Tam Tạng khi mà ông đã chết? Câu trả lời nằm trong chiếc hộp Pandora.

Siêu Đầu Bếp Zone Pro Site.Diễn Viên: Chu Sheng Chen,Kimi Hsia,I Chen Ko

Siêu Đầu Bếp Zone Pro SiteViệt Sub Năm: 2013

Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.

Khi Harry Gặp Sally When Harry Met Sally.Diễn Viên: Billy Crystal,Meg Ryan,Carrie Fisher,Bruno Kirby,Steven Ford,Lisa Jane Persky

Khi Harry Gặp Sally When Harry Met SallyViệt Sub Năm: 1989

câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.

Unknown2014-11-14 04:23:57

Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman Thuyết Minh (1999)

long là một gã cờ bạc bịp tép riu tại hồng kông nhưng lại nhiệt thành và máu làm ăn lớn cơ duyên khiến long làm quen với tay bịp lừng lẫy king với những ngón lừa cao thủđỗ thánh,bịp vương thuyết minh,xem phim đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,download đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,xem online đỗ thánh,bịp vương thuyết minh hd,xem đỗ thánh,bịp vương thuyết minh nhanh,tai phim đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,vua lừa bịp,the conman thuyết minh,xem phim vua lừa bịp,the conman thuyết minh,download vua lừa bịp,the conman thuyết minh,xem online vua lừa bịp,the conman thuyết minh hd,xem vua lừa bịp,the conman thuyết minh nhanh,tai phim vua lừa bịp,the conman thuyết minh,lưu đức hòa,trương gia huy