Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)RSS Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)
Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde
Diễn viên: James Mcavoy, Sofia Boutella, John Goodman, Charlize Theron
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một điệp viên MI6 bí mật được gửi đến Berlin trong Chiến tranh Lạnh để điều tra vụ giết người của một điệp viên khác và tìm lại danh sách những điệp viên hai mang.
Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning Sea

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning SeaThuyết Minh Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Săn Lùng Gián Điệp Hunt.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Săn Lùng Gián Điệp HuntThuyết Minh Năm: 2022

Vào những năm 1980, khi chế độ độc tài quân sự lên đến đỉnh điểm, Trưởng Đơn vị Ngoại giao KCIA Park Pyong-ho ( Lee Jung-jae ) và Chỉ huy Đơn vị Nội địa Kim Jung-do ( Jung Woo-sung ) được giao nhiệm vụ phát hiện một điệp viên Bắc Triều Tiên, được biết đến.

Unknown2020-04-17 08:51:32

Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017)

một điệp viên mi6 bí mật được gửi đến berlin trong chiến tranh lạnh để điều tra vụ giết người của một điệp viên khác và tìm lại danh sách những điệp viên hai mangđiệp viên báo thù,xem phim điệp viên báo thù,download điệp viên báo thù,xem online điệp viên báo thù hd,xem điệp viên báo thù nhanh,tai phim điệp viên báo thù,atomic blonde,xem phim atomic blonde,download atomic blonde,xem online atomic blonde hd,xem atomic blonde nhanh,tai phim atomic blonde,james mcavoy,sofia boutella,john goodman,charlize theron