Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng - James Bond: The Man With The Golden Gun Việt Sub (1974)RSS Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng - James Bond: The Man With The Golden Gun Việt Sub (1974)
Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng - James Bond: The Man With The Golden Gun
Diễn viên: Roger Moore, Christopher Lee, Britt Ekland
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.
Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of Wonders.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of WondersViệt Sub Năm: 1970

xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.

Unknown2020-06-15 11:21:42

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng - James Bond: The Man With The Golden Gun Việt Sub (1974)

scaramanga là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh người của cây súng vàng vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng cho đến một ngày bond nhận được lời nhắn từ scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này đây chính là lúc bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra scaramangađiệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng,xem phim điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng,download điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng,xem online điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng hd,xem điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng nhanh,tai phim điệp viên 007,sát thủ với khẩu súng vàng,james bond,the man with the golden gun,xem phim james bond,the man with the golden gun,download james bond,the man with the golden gun,xem online james bond,the man with the golden gun hd,xem james bond,the man with the golden gun nhanh,tai phim james bond,the man with the golden gun,roger moore,christopher lee,britt ekland