Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff Việt Sub (1954)RSS Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff Việt Sub (1954)
Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff
Diễn viên: Kinuyo Tanaka, Yoshiaki Hanayagi, Kyôko Kagawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.
The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Jon Hamm,Rafe Spall,Oona Chaplin

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Unknown2019-06-26 18:40:59

Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff Việt Sub (1954)

gần cuối thời heian có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là tamaki cùng con trai zushio con gái anju và người hầu nữ bị lưu đày đến tsukushi ở kyushu nguyên nhân do chồng của tamaki là taira masauji đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổđịa chủ sansho,xem phim địa chủ sansho,download địa chủ sansho,xem online địa chủ sansho hd,xem địa chủ sansho nhanh,tai phim địa chủ sansho,sansho the bailiff,xem phim sansho the bailiff,download sansho the bailiff,xem online sansho the bailiff hd,xem sansho the bailiff nhanh,tai phim sansho the bailiff,kinuyo tanaka,yoshiaki hanayagi,kyôko kagawa