Đi Tìm Nemo - Finding Nemo Thuyết Minh (2003)RSS Đi Tìm Nemo - Finding Nemo Thuyết Minh (2003)
Đi Tìm Nemo - Finding Nemo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.
Thỏ Gà Rà Kho Báu Chickenhare And The Hamster Of Darkness

Thỏ Gà Rà Kho Báu Chickenhare And The Hamster Of DarknessThuyết Minh Năm: 2022

cuộc phiêu lưu của Chickenhare, vị anh hùng trẻ tuổi sinh ra là nửa thỏ rừng nửa gà, được Vua Peter- một nhà thám hiểm thỏ rừng nổi tiếng nhận nuôi. Chickenhare luôn háo hức với những chuyến phiêu lưu, và mong muốn được yêu thương mặc cho những khác biệt của mình. Khi kẻ phản diện sừng sỏ nhất của vương quốc, cũng chính là cậu của Chicke

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Unknown2017-05-01 12:22:52

Đi Tìm Nemo - Finding Nemo Thuyết Minh (2003)

cuộc sống ven vỉa san hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ chính vì thế ông marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên nemo trong ngày đầu tiên đến trường nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của marlinđi tìm nemo thuyết minh,xem phim đi tìm nemo thuyết minh,download đi tìm nemo thuyết minh,xem online đi tìm nemo thuyết minh hd,xem đi tìm nemo thuyết minh nhanh,tai phim đi tìm nemo thuyết minh,finding nemo thuyết minh,xem phim finding nemo thuyết minh,download finding nemo thuyết minh,xem online finding nemo thuyết minh hd,xem finding nemo thuyết minh nhanh,tai phim finding nemo thuyết minh