Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)RSS Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)
Devilman - Crybaby
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện. Có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ Trái Đất – loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt. Kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷ.
Quỷ Vương Tears To Tiara

Quỷ Vương Tears To TiaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Full Moon Wo Sagashite Searching For The Full Moon

Full Moon Wo Sagashite Searching For The Full MoonViệt Sub Năm: 2003 (Tập 8/??)

Twelve-year-old Kouyama Mitsuki was devastated when she was diagnosed with a malignant tumor of the throat. She had made a promise to the boy she loves that she would one day become a singer, but her illness made singing impossible. To make matters even worse, two angels of death, Takuto and Meroko, appeared to Mitsuki and informed her that she only had one year left to live. This news provides an even greater motivation for Mitsuki to fulfill her dreams, and with a little bit of divine

Unknown2018-11-27 08:25:20

Devilman - Crybaby Việt Sub (2018)

thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ trái đất – loài quỷ lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷdevilman,xem phim devilman,download devilman,xem online devilman hd,xem devilman nhanh,tai phim devilman,crybaby,xem phim crybaby,download crybaby,xem online crybaby hd,xem crybaby nhanh,tai phim crybaby