Đảo Quái Vật: Vampire Island - Nirvana Island: The Last 47 Days Việt Sub (2016)RSS Đảo Quái Vật: Vampire Island - Nirvana Island: The Last 47 Days Việt Sub (2016)
Đảo Quái Vật: Vampire Island - Nirvana Island: The Last 47 Days
Diễn viên: Higanjima, Shunya Shiraishi, Ryôhei Suzuki, Minami Sakurai
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tác phẩm manga kinh dị cùng tên của tác giả Kouji Matsumoto. Phim lấy bối cảnh một hòn đảo cô lập bị ma cà rồng chiếm cứ, kể lại cuộc hành trình của nhân vật chính Akira vì muốn tìm người anh trai mất tích mà đến hòn đảo này chiến đấu với ma cà rồng và các tà ma, quái vật.
Dịch Bệnh Chrysalis.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Dịch Bệnh ChrysalisViệt Sub Năm: 2014

Joshua và Penelope là nạn nhân của một nhiễm trùng chết người bởi chất thải 25 năm trước đây. Khi họ gặp phải đồng hương Abira còn sống sót , cuộc sống của họ mãi mãi thay đổi khi họ chống lại những tàn tích dịch bệnh ...

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Unknown2017-04-03 05:24:20

Đảo Quái Vật: Vampire Island - Nirvana Island: The Last 47 Days Việt Sub (2016)

chuyển thể từ tác phẩm manga kinh dị cùng tên của tác giả kouji matsumoto phim lấy bối cảnh một hòn đảo cô lập bị ma cà rồng chiếm cứ kể lại cuộc hành trình của nhân vật chính akira vì muốn tìm người anh trai mất tích mà đến hòn đảo này chiến đấu với ma cà rồng và các tà ma quái vậtđảo quái vật,vampire island,xem phim đảo quái vật,vampire island,download đảo quái vật,vampire island,xem online đảo quái vật,vampire island hd,xem đảo quái vật,vampire island nhanh,tai phim đảo quái vật,vampire island,nirvana island,the last 47 days,xem phim nirvana island,the last 47 days,download nirvana island,the last 47 days,xem online nirvana island,the last 47 days hd,xem nirvana island,the last 47 days nhanh,tai phim nirvana island,the last 47 days,higanjima,shunya shiraishi,ryôhei suzuki,minami sakurai