Dao Kéo Phần 1 - Nip/tuck Season 1 Việt Sub (2003)RSS Dao Kéo Phần 1 - Nip/tuck Season 1 Việt Sub (2003)
Dao Kéo Phần 1 - Nip/tuck Season 1
Diễn viên: Dylan Walsh‏, Julian Mcmahon‏, Joely Richardson‏, John Hensley‏, Roma Maffia‏
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh chuyện Sean McNamara (Dylan Walsh) và Christian Troy (Julian McMahon), hai bác sĩ giải phẫu thẩm mĩ tài ba. Họ là bạn bè lâu năm và quyết định cùng nhau mở phòng khám chung ở Miami, sau này cả ở Los Angeles.
Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Từ American Horror Story cho tới The People v. O.J. Simpson: American Crime Story và giờ thì là FEUD: Bette and Joan - đứa con đẻ của Ryan Murphy tiếp nối phong cách anthology (mỗi mùa một câu chuyện) tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1.Diễn Viên: Marc Warren,Bertie Carvel,Eddie Marsan

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Emily Thorne - một người phụ nữ trẻ, bí ẩn quay lại Hamptons, nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô. Emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mình.

Unknown2015-11-25 13:06:47

Dao Kéo Phần 1 - Nip/tuck Season 1 Việt Sub (2003)

xoay quanh chuyện sean mcnamara dylan walsh và christian troy julian mcmahon hai bác sĩ giải phẫu thẩm mĩ tài ba họ là bạn bè lâu năm và quyết định cùng nhau mở phòng khám chung ở miami sau này cả ở los angelesdao kéo phần 1,xem phim dao kéo phần 1,download dao kéo phần 1,xem online dao kéo phần 1 hd,xem dao kéo phần 1 nhanh,tai phim dao kéo phần 1,niptuck season 1,xem phim niptuck season 1,download niptuck season 1,xem online niptuck season 1 hd,xem niptuck season 1 nhanh,tai phim niptuck season 1,dylan walsh‏,julian mcmahon‏,joely richardson‏,john hensley‏,roma maffia‏