Danh Sách Phát Bí Mật Plii - Secret Playlist Plii Việt Sub (2023)RSS Danh Sách Phát Bí Mật Plii - Secret Playlist Plii Việt Sub (2023)
Danh Sách Phát Bí Mật Plii - Secret Playlist Plii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên đại học 24 tuổi bình thường, Han Joo. Bề ngoài, cô ấy có vẻ là một người tìm việc chăm chỉ đối mặt với thực tế khắc nghiệt, nhưng bí mật, cô ấy nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ của mình bằng cách điều hành một tài khoản SNS cover bài hát có tên ‘Plii’, đồng thời giấu kín danh tính của mình.
Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3.Diễn Viên: Melanie Scrofano,Shamier Anderson

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý.

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Unknown2023-11-29 15:26:35

Danh Sách Phát Bí Mật Plii - Secret Playlist Plii Việt Sub (2023)

một sinh viên đại học 24 tuổi bình thường han joo bề ngoài cô ấy có vẻ là một người tìm việc chăm chỉ đối mặt với thực tế khắc nghiệt nhưng bí mật cô ấy nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ của mình bằng cách điều hành một tài khoản sns cover bài hát có tên ‘plii’ đồng thời giấu kín danh tính của mìnhdanh sách phát bí mật plii,xem phim danh sách phát bí mật plii,download danh sách phát bí mật plii,xem online danh sách phát bí mật plii hd,xem danh sách phát bí mật plii nhanh,tai phim danh sách phát bí mật plii,secret playlist plii,xem phim secret playlist plii,download secret playlist plii,xem online secret playlist plii hd,xem secret playlist plii nhanh,tai phim secret playlist plii