Danh Dự - Honour Việt Sub (2014)RSS Danh Dự - Honour Việt Sub (2014)
Danh Dự - Honour
Diễn viên: Aiysha Hart, Paddy Considine, Faraz Ayub
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.
Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Keith David,Columbus Short And Jasmine Guy

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Mật Mã Ngầm Bbs Silent Code.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Trần Bách Lâm,Quách Tuyết Phù

Mật Mã Ngầm Bbs Silent CodeViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online BBS gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.

Unknown2019-11-20 15:04:50

Danh Dự - Honour Việt Sub (2014)

mona là một cô gái hồi giáo người anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô punjabi trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn traidanh dự,xem phim danh dự,download danh dự,xem online danh dự hd,xem danh dự nhanh,tai phim danh dự,honour,xem phim honour,download honour,xem online honour hd,xem honour nhanh,tai phim honour,aiysha hart,paddy considine,faraz ayub