Đắng Cay - The Bittersweet Việt Sub (2017)RSS Đắng Cay - The Bittersweet Việt Sub (2017)
Đắng Cay - The Bittersweet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một kẻ giết người rình rập trên đường phố, một thanh niên chuyển phát nhanh gặp rắc rối khi nghi ngờ một bác sĩ chính là người em gái đã bị thất lạc từ lâu...
Điệp Viên Tí Hon My Spy

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Unknown2020-11-09 14:09:31

Đắng Cay - The Bittersweet Việt Sub (2017)

khi một kẻ giết người rình rập trên đường phố một thanh niên chuyển phát nhanh gặp rắc rối khi nghi ngờ một bác sĩ chính là người em gái đã bị thất lạc từ lâuđắng cay,xem phim đắng cay,download đắng cay,xem online đắng cay hd,xem đắng cay nhanh,tai phim đắng cay,the bittersweet,xem phim the bittersweet,download the bittersweet,xem online the bittersweet hd,xem the bittersweet nhanh,tai phim the bittersweet