Đại Tỷ 3 - Queen Of Triads 3 Việt Sub (2023)RSS Đại Tỷ 3 - Queen Of Triads 3 Việt Sub (2023)
Đại Tỷ 3 - Queen Of Triads 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của cựu điệp viên Interpol Tiết Gia Văn (do Xu Đông Đông đóng), sau khi mất mát đau đớn người yêu, cô ẩn dật và trở thành chủ một phòng tập thể dục quyến rũ và bí ẩn.
Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa James Bond 22: Quantum Of Solace.Diễn Viên: Daniel Craig,Olga Kurylenko,Mathieu Amalric

Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa James Bond 22: Quantum Of SolaceThuyết Minh Năm: 2008

Bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình , Vesper Lynd ( Eva Green ), và được sự hỗ trợ của Camille Montes ( Olga Kurylenko ) , người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô. Đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có Dominic Greene ( Mathieu Amalric ) , một thành viên của tổ chức Quantum , có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở Bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đó.

Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Cuộc Chiến Vàng Đen Black Gold.Diễn Viên: Mark Strong,Antonio Banderas,Freida Pinto

Cuộc Chiến Vàng Đen Black GoldThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc Ả Rập những năm 1930, khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra. Hai vị thủ lĩnh Nesib và Amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là Vành đai vàng. Để đảm bảo hiệp ước, Nesib đã nhận nuôi hai người con trai của Amar là Saleeh và Auda. Hai mươi năm sau, Sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng, anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình, trong khi đó, Audi lại biến thành một con mọt sách. Một ngày, vị khách bí ẩn đến từ Mỹ

Mật Vụ Zulu.Diễn Viên: Orlando Bloom,Forest Whitaker,Tanya Van Graan,Patrick Lyster

Mật Vụ ZuluThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị lấy bối cảnh từ thời kỳ chế độ phân biệt chủng tộc vẫn còn hoành hành tại Châu Phi. Câu chuyện xoay quanh hai thám tử vùng Capetown của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ, một tội ác liên quan tới chế độ chính trị và xã hội ở đất nước này.

Unknown2023-09-13 12:39:26

Đại Tỷ 3 - Queen Of Triads 3 Việt Sub (2023)

câu chuyện của cựu điệp viên interpol tiết gia văn do xu đông đông đóng sau khi mất mát đau đớn người yêu cô ẩn dật và trở thành chủ một phòng tập thể dục quyến rũ và bí ẩnđại tỷ 3,xem phim đại tỷ 3,download đại tỷ 3,xem online đại tỷ 3 hd,xem đại tỷ 3 nhanh,tai phim đại tỷ 3,queen of triads 3,xem phim queen of triads 3,download queen of triads 3,xem online queen of triads 3 hd,xem queen of triads 3 nhanh,tai phim queen of triads 3