Đại Gia Và Chân Dài - Look For A Star Thuyết Minh (2009)RSS Đại Gia Và Chân Dài - Look For A Star Thuyết Minh (2009)
Đại Gia Và Chân Dài - Look For A Star
Diễn viên: Andy Lau, Qi Shu, Hanyu Zhang, Ella Koon, Yuen, Yan Lo, Monie Tung, Wing Lim Cho
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.
Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Bảo Vệ Maurice Maurice

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Sự Thật Rợn Người The Incredible Truth.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Sự Thật Rợn Người The Incredible TruthViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái Trung Quốc đến Nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn, khi đó bạn bè của cô đã lần lượt bước vào cuộc tìm kiếm. Sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực, đau đớn, bị truy sát, đánh đập, giam giữ đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩn.

Yêu Phải Con Tin Tere Naal Love Ho Gaya.Diễn Viên: Ritesh Deshmukh,Genelia D“Souza,Om Puri

Yêu Phải Con Tin Tere Naal Love Ho GayaViệt Sub Năm: 2012

Trong một ngôi làng cổ kính của Haryana sống, một tomboy với tinh thần tự do ngay lập tức chiến thắng trái tim của bạn với tính cách sôi nổi của mình. Viren - nam nhân vật chính, là một xe kéo tay lái xe khiêm tốn và đầy tham vọng làm việc cho cha MINY. Bhatti, không an toàn về thành công Viren, bán của tất cả các xe kéo mà Viren đã cẩn thận cất giấu tiết kiệm cuộc sống của mình. Trong một nỗ lực để lấy lại tiền của mình từ Bhatti, Viren vào tham gia với cơn giận dữ của MINY

Bản Tình Ca Tenjin Fukuoka.Diễn Viên: Ritesh Deshmukh,Genelia D“Souza,Om Puri

Bản Tình Ca Tenjin FukuokaViệt Sub Năm: 2019

Fukuoka Renai Hakusho 14 – Tenjin Love Song nói về câu chuyện của một nữ sinh năm ba trung học yêu ca hát bị người yêu và bạn bè phản bội, cô trở nên sợ đối mặt với đám đông và không còn tin tưởng vào người khác. Cho đến một ngày nọ, cô nhận được một bình luận trên Mạng xã hội và nó đã thay đổi cuộc đời cô… (Nanami)

Unknown2020-09-29 16:21:25

Đại Gia Và Chân Dài - Look For A Star Thuyết Minh (2009)

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở macau những thành công trong cuộc sống không giúp sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anhđại gia và chân dài,xem phim đại gia và chân dài,download đại gia và chân dài,xem online đại gia và chân dài hd,xem đại gia và chân dài nhanh,tai phim đại gia và chân dài,look for a star,xem phim look for a star,download look for a star,xem online look for a star hd,xem look for a star nhanh,tai phim look for a star,andy lau,qi shu,hanyu zhang,ella koon,yuen,yan lo,monie tung,wing lim cho