Cương Thi Vật Cương Thi - Spooky Encounters Việt Sub (1980)RSS Cương Thi Vật Cương Thi - Spooky Encounters Việt Sub (1980)
Cương Thi Vật Cương Thi - Spooky Encounters
Diễn viên: Hồng Kim Bảo, Ha Huang, Dick Wei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nối tiếp series phim Ma Cương Thi do Hong Kong SX. Cương Thi Vật Cương Thi nội dung xoay quanh 1 anh chàng Trương bị cô vợ của mình lừa gạt đi theo 1 lão bá hộ, 1 ngày nọ cô vợ bị giết và anh chàng mập đã bị người khác vu oan là anh giết vợ mình. Anh phải trốn quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụ.
Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Xã Hội Văn Minh Polite Society.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Xã Hội Văn Minh Polite SocietyViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hòa trộn vui vẻ của tình yêu chị em, sự thất vọng của phụ huynh và hành động táo bạo. Câu chuyện theo chân Ria Khan, một võ sĩ đang được đào tạo, người tin rằng cô phải cứu chị gái lớn của mình, Lena, khỏi cuộc hôn nhân sắp tới.

Cái Chết Của Stalin The Death Of Stalin.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Cái Chết Của Stalin The Death Of StalinViệt Sub Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin năm 1953, và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy Đảng Cộng sản, khi các con của Stalin giành quyền lực - và cuộc sống của họ...

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad Education.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad EducationThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.

Unknown2020-10-16 18:51:35

Cương Thi Vật Cương Thi - Spooky Encounters Việt Sub (1980)

nối tiếp series phim ma cương thi do hong kong sx cương thi vật cương thi nội dung xoay quanh 1 anh chàng trương bị cô vợ của mình lừa gạt đi theo 1 lão bá hộ 1 ngày nọ cô vợ bị giết và anh chàng mập đã bị người khác vu oan là anh giết vợ mình anh phải trốn quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụcương thi vật cương thi,xem phim cương thi vật cương thi,download cương thi vật cương thi,xem online cương thi vật cương thi hd,xem cương thi vật cương thi nhanh,tai phim cương thi vật cương thi,spooky encounters,xem phim spooky encounters,download spooky encounters,xem online spooky encounters hd,xem spooky encounters nhanh,tai phim spooky encounters,hồng kim bảo,ha huang,dick wei