Cuốn Sách Đen - The Black Book Việt Sub (2023)RSS Cuốn Sách Đen - The Black Book Việt Sub (2023)
Cuốn Sách Đen - The Black Book
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.
Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Unknown2023-09-27 15:05:10

Cuốn Sách Đen - The Black Book Việt Sub (2023)

một phụ nữ đứng đầu tại công ty năng lượng và dầu nigeria người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏcuốn sách đen,xem phim cuốn sách đen,download cuốn sách đen,xem online cuốn sách đen hd,xem cuốn sách đen nhanh,tai phim cuốn sách đen,the black book,xem phim the black book,download the black book,xem online the black book hd,xem the black book nhanh,tai phim the black book