Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli Thuyết Minh (2010)RSS Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli Thuyết Minh (2010)
Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli
Diễn viên: Mila Kunis, Denzel Washington, Ray Stevenson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một người đàn ông đơn thương độc mã trong cuộc chiến của mình, đi khắp nước Mỹ để bảo vệ một quyển sách thần thánh cất giữ bí mật cứu cả loài người.
Truy Tìm Iris In The Shadow Of Iris.Diễn Viên: Charlotte Le Bon,Romain Duris,Jalil Lespert

Truy Tìm Iris In The Shadow Of IrisViệt Sub Năm: 2017

kể về Iris, cô vợ trẻ của một doanh nhân, biến mất ở Paris. Một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này. Vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sát.

Quái Vật Sông Hàn The Host.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Hie,Bong Byeon,Hae,Il Park

Quái Vật Sông Hàn The HostViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim xoay quanh Park Hee-bong, một người đàn ông trong cuối thập niên 60 của mình. Ông điều hành một quán bar nhỏ bên bờ sông Hàn và sống với hai con trai của ông, một con gái và một cháu gái. Công viên dường như có một cuộc sống khá bình thường và hòa bình, nhưng có lẽ họ có một chút kém hơn so với các Seoulite trung bình. Hee-bong của người cao tuổi con trai Gang-du là một người đàn ông chưa trưởng thành và không đủ năng lực ở độ tuổi 40 của mình, có vợ bỏ nhà đi từ lâu. Nam-il là con trai

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Unknown2020-07-22 15:29:52

Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli Thuyết Minh (2010)

câu chuyện về một người đàn ông đơn thương độc mã trong cuộc chiến của mình đi khắp nước mỹ để bảo vệ một quyển sách thần thánh cất giữ bí mật cứu cả loài ngườicuốn sách của eli,xem phim cuốn sách của eli,download cuốn sách của eli,xem online cuốn sách của eli hd,xem cuốn sách của eli nhanh,tai phim cuốn sách của eli,the book of eli,xem phim the book of eli,download the book of eli,xem online the book of eli hd,xem the book of eli nhanh,tai phim the book of eli,mila kunis,denzel washington,ray stevenson