Cuối Tuần Của Bố - Me Time Thuyết Minh (2022)RSS Cuối Tuần Của Bố - Me Time Thuyết Minh (2022)
Cuối Tuần Của Bố - Me Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bạn thân từ thời trung học, Sonny và Huck không còn gặp nhau hàng năm vào ngày sinh nhật của Huck cách đây 15 năm khi Sonny trải qua trải nghiệm cận kề cái chết. Bây giờ Sonny là một ông bố nội trợ , tập trung toàn bộ sức lực cho gia đình.
Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost ArkThuyết Minh Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.

Khách Sản Vui Vẻ Happy Hotel.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Khương Vũ,Jeong Kyung Ho,Mạnh Đồng Địch,Diêu Lỗ

Khách Sản Vui Vẻ Happy HotelViệt Sub Năm: 2013

Cô gái tài giỏi trong giới kinh doanh Mạnh Kinh Hoa (Ninh Tịnh đóng) mãi vẫn chưa có con sau khi kết hôn, thế là cô liền âm thầm liên hệ với thầy thuốc của Hàn Quốc đến khách sạn Lạc Thiên chữa trị. Anh chàng Kim Tae Soon (Jeong Kyung Ho đóng ) đến đòi nợ bị Hỷ Ca (Diêu Lỗ đóng) xếp cho vào phòng nhìn ra biển

Unknown2024-01-17 15:12:12

Cuối Tuần Của Bố - Me Time Thuyết Minh (2022)

là bạn thân từ thời trung học sonny và huck không còn gặp nhau hàng năm vào ngày sinh nhật của huck cách đây 15 năm khi sonny trải qua trải nghiệm cận kề cái chết bây giờ sonny là một ông bố nội trợ tập trung toàn bộ sức lực cho gia đìnhcuối tuần của bố,xem phim cuối tuần của bố,download cuối tuần của bố,xem online cuối tuần của bố hd,xem cuối tuần của bố nhanh,tai phim cuối tuần của bố,me time,xem phim me time,download me time,xem online me time hd,xem me time nhanh,tai phim me time