Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn - Konomachi No Inochi Ni Việt Sub (2016)RSS Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn - Konomachi No Inochi Ni Việt Sub (2016)
Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn - Konomachi No Inochi Ni
Diễn viên: Ryô Kase, Erika Toda, Yûko Tanaka
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.
Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Mùa Hè 03 Summer 03

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Unknown2016-09-15 06:36:41

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn - Konomachi No Inochi Ni Việt Sub (2016)

hiroshi makita ryo kase là bác sĩ thú y của chính phủ ở một trung tâm phúc lợi động vật anh thực hiện công việc của mình theo luật của nhà nước thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi makita rất bất mãn về công việc của mình nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó đồng nghiệp của anh aki hataeda toda erika cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đócuộc sống ở một thị trấn,xem phim cuộc sống ở một thị trấn,download cuộc sống ở một thị trấn,xem online cuộc sống ở một thị trấn hd,xem cuộc sống ở một thị trấn nhanh,tai phim cuộc sống ở một thị trấn,konomachi no inochi ni,xem phim konomachi no inochi ni,download konomachi no inochi ni,xem online konomachi no inochi ni hd,xem konomachi no inochi ni nhanh,tai phim konomachi no inochi ni,ryô kase,erika toda,yûko tanaka