Cuộc Phiêu Lưu Của Croket - Croquette!, Corokke! Việt Sub (2004)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Croket - Croquette!, Corokke! Việt Sub (2004)
Cuộc Phiêu Lưu Của Croket - Croquette!, Corokke!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.
Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 Pokemon Best Wishes 2: Decolora Adventure.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 17: Pokemon Season 17 Pokemon Best Wishes 2: Decolora AdventureViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Sau khi trạm chán với đội Plasma ; 3 người Satoshi, Iris, Dent bắt đầu cuộc hành trình mới tại quần đảo Dekorora N: Là chàng trai có thể nghe được giọng nói của pokemon, đi xuyên suốt vùng Isshu để tìm ra câu trả lời cho mối quan hệ giữa Pokemon và Con người. Anh ta gọi Pokemon là những người bạn. Ghetsis Harmonia: Thủ lĩnh đội tổ chức tà ác Plasma, âm mưu thâu tóm vùng Isshu, đang tìm kiếm N.

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King Academy.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King AcademyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

The Misfit of Demon King Academy: Historys Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants. Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.

Unknown2015-06-13 13:03:56

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket - Croquette!, Corokke! Việt Sub (2004)

kể về những câu chuyện trong thế giới của croket là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là kinkas với kinka ngân hàng của họcuộc phiêu lưu của croket,xem phim cuộc phiêu lưu của croket,download cuộc phiêu lưu của croket,xem online cuộc phiêu lưu của croket hd,xem cuộc phiêu lưu của croket nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của croket,croquette,corokke,xem phim croquette,corokke,download croquette,corokke,xem online croquette,corokke hd,xem croquette,corokke nhanh,tai phim croquette,corokke