Cuộc Gặp Gỡ Ngắn Gọn Ở Shinjuku - Brief Encounter Việt Sub (1990)RSS Cuộc Gặp Gỡ Ngắn Gọn Ở Shinjuku - Brief Encounter Việt Sub (1990)
Cuộc Gặp Gỡ Ngắn Gọn Ở Shinjuku - Brief Encounter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc gặp gỡ ngắn gọn ở Shinjuku là một bộ phim hài Hồng Kông năm 1990 được viết và đạo diễn bởi Gordon Chan, được sản xuất và đóng vai chính Lawrence Cheng và phần tiếp theo của bộ phim năm 1989, The Yuppie Fantasia.
Bà Hoàng Nói Dối Honest Candidate

Bà Hoàng Nói Dối Honest CandidateViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện của nữ nghị sĩ Joo Sang Sook với khả năng nói dối “như cơm bữa”, nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị. Đột nhiên một ngày nọ, bà Joo không thể nói dối được nữa.

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Ảo Vọng Địa Ốc Rising High.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Ảo Vọng Địa Ốc Rising HighViệt Sub Năm: 2020

Sẵn sàng làm giàu bằng mọi giá, chàng trai trẻ làm đảo lộn thị trường bất động sản Berlin với người bạn mờ ám, cho đến khi khoảng thời gian vui vẻ đe dọa hủy hoại tất cả.

Kẻ Hủy Hoại Demolition.Diễn Viên: Cj Wilson,Judah Lewis,Chris Cooper,Naomi Watts,Jake Gyllenhaal

Kẻ Hủy Hoại DemolitionViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhân viên ngân hàng đầu tư thành công Davis, người đang vượt qua nỗi đau mất vợ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc. Mặc cho mọi nỗ lực từ cha vợ để hàn gắn vết thương lòng, Davis vẫn tiếp tục sống buông thả.

Unknown2021-08-17 18:23:35

Cuộc Gặp Gỡ Ngắn Gọn Ở Shinjuku - Brief Encounter Việt Sub (1990)

cuộc gặp gỡ ngắn gọn ở shinjuku là một bộ phim hài hồng kông năm 1990 được viết và đạo diễn bởi gordon chan được sản xuất và đóng vai chính lawrence cheng và phần tiếp theo của bộ phim năm 1989 the yuppie fantasiacuộc gặp gỡ ngắn gọn ở shinjuku,xem phim cuộc gặp gỡ ngắn gọn ở shinjuku,download cuộc gặp gỡ ngắn gọn ở shinjuku,xem online cuộc gặp gỡ ngắn gọn ở shinjuku hd,xem cuộc gặp gỡ ngắn gọn ở shinjuku nhanh,tai phim cuộc gặp gỡ ngắn gọn ở shinjuku,brief encounter,xem phim brief encounter,download brief encounter,xem online brief encounter hd,xem brief encounter nhanh,tai phim brief encounter