Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)RSS Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)
Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.
Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Bẫy Ngầm Colt 45.Diễn Viên: Amr Waked,Richard Sammel,Alice Taglioni

Bẫy Ngầm Colt 45Việt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính của bộ phim là Vincent Miles (Ymanol Perset), một xạ thủ trẻ gây ấn tượng mạnh cho tổ chức cảnh sát sau khi đạt thành tích cao tại cuộc thi bắn súng trong vùng. Kể từ đó, vào ban ngày, Vicent là một cảnh sát mẫn cán; còn về đêm, anh vẫn miệt mài tập luyện để trui rèn khả năng dùng súng của bản thân. Không những thế, Vincent còn có khả năng chế tạo ra những đầu đạn nổ gây sát thương cao. Điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của một người đàn ông bí ẩn có tên Milo (Joey Starr). Rắc

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Amr Waked,Richard Sammel,Alice Taglioni

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Unknown2020-05-05 10:46:32

Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)

kể về martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh martin là một thanh niên trẻ đến từ miền tây belfast vào những năm 80 anh là một thành viên mới của cảnh sát anh và phân bố vào lực lượng ira martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụcuộc chiến bất tử,xem phim cuộc chiến bất tử,download cuộc chiến bất tử,xem online cuộc chiến bất tử hd,xem cuộc chiến bất tử nhanh,tai phim cuộc chiến bất tử,fifty dead men walking,xem phim fifty dead men walking,download fifty dead men walking,xem online fifty dead men walking hd,xem fifty dead men walking nhanh,tai phim fifty dead men walking