Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage Việt Sub (2019)RSS Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage Việt Sub (2019)
Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage
Diễn viên: Sun, Kyun Lee, Young, Yu Lee, Hae, Joon Park
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.
Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Già Gân Trả Đũa Going In Style.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Unknown2020-06-26 12:58:02

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage Việt Sub (2019)

jo pil ho the dawning rage tên khác bad police của đạo diễn lee jeong boom xoay quanh gã cảnh sát tồi jo pil ho lee sun kyun gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh mina jeon so mi một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà sewol trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”cơn cuồng nộ bắt đầu,xem phim cơn cuồng nộ bắt đầu,download cơn cuồng nộ bắt đầu,xem online cơn cuồng nộ bắt đầu hd,xem cơn cuồng nộ bắt đầu nhanh,tai phim cơn cuồng nộ bắt đầu,jo pil,ho,the dawning rage,xem phim jo pil,ho,the dawning rage,download jo pil,ho,the dawning rage,xem online jo pil,ho,the dawning rage hd,xem jo pil,ho,the dawning rage nhanh,tai phim jo pil,ho,the dawning rage,sun,kyun lee,young,yu lee,hae,joon park