Cô Nàng Thơ Ngây - Overprotected Kahoko Việt Sub (2018)RSS Cô Nàng Thơ Ngây - Overprotected Kahoko Việt Sub (2018)
Cô Nàng Thơ Ngây - Overprotected Kahoko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh viên đại học Nemoto Kahoko (do Takahata Mitsuki thủ vai) là đứa con trứng mỏng được bảo vệ quá mức trong xã hội Nhật Bản hiện nay. Lớn lên trong sự đùm bọc và nuông chiều của cha mẹ, Kahoko đã trở thành một thanh niên nai tơ kỳ tích.
Satria Garuda Bima Kematian Rasputin

Satria Garuda Bima Kematian RasputinViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26+Sp/26)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

Unknown2019-03-22 09:50:12

Cô Nàng Thơ Ngây - Overprotected Kahoko Việt Sub (2018)

sinh viên đại học nemoto kahoko do takahata mitsuki thủ vai là đứa con trứng mỏng được bảo vệ quá mức trong xã hội nhật bản hiện nay lớn lên trong sự đùm bọc và nuông chiều của cha mẹ kahoko đã trở thành một thanh niên nai tơ kỳ tíchcô nàng thơ ngây,xem phim cô nàng thơ ngây,download cô nàng thơ ngây,xem online cô nàng thơ ngây hd,xem cô nàng thơ ngây nhanh,tai phim cô nàng thơ ngây,overprotected kahoko,xem phim overprotected kahoko,download overprotected kahoko,xem online overprotected kahoko hd,xem overprotected kahoko nhanh,tai phim overprotected kahoko