Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)RSS Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)
Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu
Diễn viên: Mizuki Yamamoto, Maeda Makkenyu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.
Mustang Năm Chị Em.Diễn Viên: Günes Sensoy,Doga Zeynep Doguslu,Tugba Sunguroglu,Elit Iscan

Mustang Năm Chị EmViệt Sub Năm: 2015

Đầu mùa hè. Trong một ngôi làng ở miền bắc Thổ Nhĩ Kỳ, Lale và bốn chị em đang đi bộ từ trường về nhà, chơi đùa thơ ngây với một số chàng trai. Không ngờ trò chơi vô đạo đức gây bê bối và có hậu quả bất ngờ. Ngôi nhà đang dần dần biến thành một nhà tù; học công việc nội trợ thay vì đến trường và cuộc hôn nhân bắt đầu được sắp xếp. Năm chị em có chung một niềm đam mê tự do, và họ đã nhận ra những trở ngại xung quanh mình

Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Nối Lại Nhân Duyên Action Replayy.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Nối Lại Nhân Duyên Action ReplayyViệt Sub Năm: 2010

Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.

Unknown2017-11-09 02:30:37

Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)

cô nàng nữ sinh trung học tên momo momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội người duy nhất thân thiết với momo là cô bạn sae nhưng thực ra sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về côcô gái mật đào,xem phim cô gái mật đào,download cô gái mật đào,xem online cô gái mật đào hd,xem cô gái mật đào nhanh,tai phim cô gái mật đào,peach girl,pichi garu,xem phim peach girl,pichi garu,download peach girl,pichi garu,xem online peach girl,pichi garu hd,xem peach girl,pichi garu nhanh,tai phim peach girl,pichi garu,mizuki yamamoto,maeda makkenyu