Chuyến Xe Nửa Đêm - The Midnight After Thuyết Minh (2014)RSS Chuyến Xe Nửa Đêm - The Midnight After Thuyết Minh (2014)
Chuyến Xe Nửa Đêm - The Midnight After
Diễn viên: You, Nam Wong, Janice Man, Simon Yam
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm giống như bất kỳ những đêm khác trên đường phố Hồng Kông. Một trường hợp ngẫu nhiên khi những người chưa hề quen biết nhau đã đi trên cùng chuyến xe, mọi chuyện diễn ra bình thường, khi chiếc xe đi qua một đường hầm lúc nửa đêm, thì nhiều sự kiện bí ẩn đã liên tục xảy ra ...
Vụ Mất Tích I See You

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Trùng Quỷ Harbinger Down

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Unknown2019-07-08 07:34:10

Chuyến Xe Nửa Đêm - The Midnight After Thuyết Minh (2014)

một đêm giống như bất kỳ những đêm khác trên đường phố hồng kông một trường hợp ngẫu nhiên khi những người chưa hề quen biết nhau đã đi trên cùng chuyến xe mọi chuyện diễn ra bình thường khi chiếc xe đi qua một đường hầm lúc nửa đêm thì nhiều sự kiện bí ẩn đã liên tục xảy rachuyến xe nửa đêm,xem phim chuyến xe nửa đêm,download chuyến xe nửa đêm,xem online chuyến xe nửa đêm hd,xem chuyến xe nửa đêm nhanh,tai phim chuyến xe nửa đêm,the midnight after,xem phim the midnight after,download the midnight after,xem online the midnight after hd,xem the midnight after nhanh,tai phim the midnight after,you,nam wong,janice man,simon yam