Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted Thuyết Minh (2007)RSS Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted Thuyết Minh (2007)
Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted
Diễn viên: Amy Adams, Susan Sarandon, James Marsden
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.
Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Ngày Bạn Gái Girlfriends Day.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Ngày Bạn Gái Girlfriends DayViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cũng như những rắc rối mà một anh chàng chuyên viết thiệp chúc mừng tên là Ray gặp phải. Một lần vô tình Ray đã vướng vào trang web lừa đảo và giết người hàng loạt khiến cho cuộc sống vốn yên bình của anh phút chốc bị đảo lộn tất cả. Liệu Ray sẽ giải quyết những rắc rối ấy thế nào?

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad Teacher.Diễn Viên: Cameron Diaz,Jason Segel,Justin Timberlake

Cô Giáo Lắm Chiêu Bad TeacherViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện xoay quanh nữ giáo viên xinh đẹp Elizabeth Halsey (Cameron Diaz). Vừa chia tay công việc giáo viên nhàm chán, lương thấp để tận hưởng cuộc sống giàu sang bên một đại gia lắm tiền, nhiều của thì bất ngờ cô bị anh này "đá". Hết tiền, thất tình, Elizabeth buộc phải quay về với công việc giáo viên trung học. Có thói quen "vung tiền qua cửa sổ", nay nhận đồng lương ít ỏi, Elizabeth cảm thấy cuộc sống của mình như đang ở địa ngục. Cô bỏ bê việc dạy học, không quan tâm tới các học

Trở Lại Trường Học Billy Madison.Diễn Viên: Cameron Diaz,Jason Segel,Justin Timberlake

Trở Lại Trường Học Billy MadisonViệt Sub Năm: 1995

cậu con trai 27 tuổi của Bryan Madison, một người đàn ông rất giàu có người đi đầu trong ngành kinh doanh khách sạn. Billy được hưởng quyền thừa kế của cha nhưng với điều kiện anh phải học xong 12 lớp, và chỉ với 2 tuần một lớp, để chứng tỏ anh đủ khả năng dẫn dắt công việc của gia đình.

Unknown2020-06-24 08:38:07

Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted Thuyết Minh (2007)

câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì hát hay nì chăm chỉ nì và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng hoàng tử của đời mình – hoàng tử edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi như câu kết ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạchuyện thần tiên ở new york,xem phim chuyện thần tiên ở new york,download chuyện thần tiên ở new york,xem online chuyện thần tiên ở new york hd,xem chuyện thần tiên ở new york nhanh,tai phim chuyện thần tiên ở new york,enchanted,xem phim enchanted,download enchanted,xem online enchanted hd,xem enchanted nhanh,tai phim enchanted,amy adams,susan sarandon,james marsden